Google Docs (गुगल डॉक्स)
आपल्याला एका डॉक्युमेंट प्रेझेंटेशन किंवा स्प्रेडशिटवर इतरासह तयार आणि सहयोगी करण्यासाठी आवश्यकता आहे का? आपल्याला वेगवेगळ्या ठिकाणावरून वेगवेगळ्या संगणकाद्वारे एक्सेस आवश्यक आहे का? जर तसे असल्यास, google docs सारखे ऑनलाइन ऑफिस सुट आपल्याला मोबाइलवर देखील वापरण्याची आवश्यकता पडू शकते.
(कृपया लक्षात ठेवा की वेब सतत बदलत असते आणि खाली सादर केलेली काही वैशष्ट्ये कदाचित बदलली असतील)
1) docs.google.com. इथे जावे आपण सध्या साईन इन केलेले नसल्यास किंवा आपल्याकडे गुगल खाते नसेल तर साईन इन बटणावर किंवा ॲपवर क्लिक करा आणि योग्य सूचनांचे पालन करा.
2) एकदा का आपण साईन इन केले की पेजच्या वरील डाव्या बाजूला मेनू बटणावर क्लिक करा. वर्तमान वर्ड प्रोसेसिंग डॉक्युमेंटला पाहण्यासाठी डॉक्सला निवडावे.
3) पेजच्या खालच्या उजव्या बाजूला नवीन डॉक्युमेंट तयार करा या बटणावर क्लिक करा ( मद्याभागी एक रंगीबेरंगी चिन्ह दिसेल).
4) रिकाम्या डॉक्युमेंट मध्ये टाइप करणे सुरू करा. आपल्याला डॉक्युमेंट वरच्या बाजूला टूलबारमध्ये अनेक परिचित बटणे दिसतील.
5) शीर्षस्थानी डावीकडील अर्शिषकांकित डॉक्युमेट क्षेत्रावर क्लिक करा आणि आपल्याला दस्तेवजासाठी नाव प्रविष्ट करण्यात प्रवृत केले जाईल.
6) डॉक्युमेंट बंद करण्यासाठी ब्राउजर टॅब ( किंवा विंडो) बंद करा.
आपल्याला कदाचित लक्षात आले असेल की तेथे सेव्हचा पर्याय नाही. हे यामुळे होते की आपण काम करत असताना आपले डॉक्युमेंट आपोआप सेव्ह केले जाते.
Do you need to create and collaborate with others on a document presentation or spreadsheet? Do you need access to different computers from different locations? If so, you may need to use an online office suite like google docs on mobile as well.
(Please note that the web is constantly changing and some of the features presented below may have changed)
1) docs.google.com. Go here If you are not currently signed in or do not have a Google account, click the Sign In button or app and follow the appropriate instructions.
2) Once you are signed in, click on the menu button on the top left side of the page. Select Docs to view the current word processing document.
3) Click the Create New Document button at the bottom right of the page (a colorful icon will appear in the middle).
4) Start typing in a blank document. You'll see several familiar buttons in the toolbar at the top of the document.
5) Click on the Document field at the top left and you will be prompted to enter a name for the document.
6) Close the browser tab (or window) to close the document.
You may have noticed that there is no save option. This is because your document is automatically saved as you work.
Post a Comment